Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Thẩm thấu làm kín lỗ mọt chi tiết đúc với Giải pháp Diamant

Xem email online nếu hình ảnh không hiển thị đầy đủ
Thẩm thấu làm kín lỗ mọt chi tiết đúc với Giải pháp Diamant
LikeTwitterPinterestGooglePlusLinkedInForward
Các lỗ mọt là hiện tượng xâm nhiễm khí trong quá trình đúc, tạo ra hiện tượng rò rỉ. Các chi tiết đúc bị lỗi này thường bị loại ra khi kiểm tra, gây ra chi phí cao và giảm lợi nhuận cho công ty.
Hình ảnh được chụp từ quá trình kiểm tra lỗ mọt của chi tiết "cổ bộ chế hòa khí" của xe máy đúc bằng công nghệ đúc áp lực thấp. Hình bên trái mô tả quá trình kiểm tra lỗ mọt bằng áp lực, các bọt khí chứng tỏ chi tiết có lỗ mọt. Hình bên phải mô tả quá trình kiểm tra áp lực sau  khi chi tiết được thẩm thấu với Dichtol. Các lỗ mọt đã được bịt kín hoàn toàn!
Hiệu ứng mao mạch với Dichtol.
Sử dụng phương pháp DIAMANT thẩm thấu mao mạch chủ động với polyme có khả năng chịu hóa chất, nhiệt độ cao, kết hợp với thành phần bay hơi trên bề mặt có lỗ mọt. Dựa vào hiệu ứng mao mạch, dichtol thẩm thấu sâu ngay lập tức vào vật đúc. Sau khi lưu hóa, polymer có khả năng chịu nhiệt, chịu tác động cơ học và hóa chất cao, ngay cả với sự thay đổi nhiệt độ luân phiên. 
Điền Dichtol vào vị trí lỗ mọt
Dichtol là dạng polymer 1 thành phần có thể sử dụng một cách linh hoạt tùy theo ứng dụng. Có thể dùng các phương pháp thi công khác nhau như nhúng, quét, bơm, phun, với độ tin cậy cao về thẩm thấu, ngay cả trên bề mặt có cấu trúc phức tạp.
Rót Dichtol vào vị trí lỗ mọt
Dichtol thấm sâu vào các vị trí và điểm rỗ, các bề mặt rộng mà không cần dùng áp lực, chân không, nhiệt độ. Dùng cho các lọai hợp kim, dễ sử dụng, không cần khuấy trộn, không màu, bám dính nhanh ở nhiệt độ môi trường, chịu được hóa chất, chịu nhiệt từ -60°C to +500°C, áp lực >350bar 
Ngâm chi tiết trong Dichtol.
Dichtol thẩm thấu và khóa các lỗ mọt bất kể lỗ lớn hay nhỏ, đảm bảo độ kín và khả năng chịu áp lực của chi tiết đúc. Dichtol chịu được các ứng suất cơ học, chịu nhiệt và hóa chất. 
Quét vị trí lỗ mọt với Dichtol
Phun vị trí lỗ mọt với Dichtol
Quét vị trí lỗ mọt với Dichtol
Thẩm thấu lỗ mọt với Dichtol trên dây chuyền sản xuất
Bạn chưa rõ sẽ sử dụng Dichtol cho ứng dụng của mình như thế nào?

Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Chi tiết của bạn có khuyết tật lớn hơn và có thể nhìn thấy?

Chúng tôi cung cấp cho bạn các giải pháp sửa chữa các khuyết tật với kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn. Tìm hiểu ngay, bạn sẽ thấy nhiều điều bất ngờ mà trước nay bạn chưa từng nghĩ đến!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Chat