Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Sử dụng Moglice cho các ứng dụng giảm ma sát của đường trượt máy công cụ

Sử dụng Moglice cho các ứng dụng giảm ma sát của đường trượt máy công cụ

Colchester là một ví dụ điển hình cho những nhà chế tạo máy công cụ ứng dụng sản phẩm moglice để cho các đường trượt của máy.

Năm 1972 các sản phẩm moglice đã được sử dụng trong chế tạo gần 150 máy công cụ cỡ trung.
Năm 1973, con số này tăng lên xấp xỉ 500 và 1000 mỗi năm trong những năm tiếp theo.
Năm 2003 chúng tôi đã được mới tham gia sự kiện chúc mừng của Colchester khi vượt quá con số 30,000 máy với tỷ lệ từ lỗi chưa đến 0.1% trên toàn cầu.
Những điểm nổi bật  trọng hiệu quả sử dụng các sản phẩm moglice:
- Cải thiện hệ số ma sát theo sự phát triển của các dòng sản phẩm moglice cho máy công cụ với độ chính xác vào khoảng 0.06µm tới 0.02µm.
- Cho phép đạt độ chính xác rất cao do tính chất co ngót nhỏ nhất.
- Không phải cắt gọt hay gia công thêm khi sau khi xử lý các chi tiết có hình dạng đặc biệt với moglice.
- Làm tăng độ cứng nhờ khả năng chống rung/ va đập của dòng sản phẩm  moglice.


- Khả năng hoạt động hàng đầu đối với các mức tốc độ, không gây hiệu ứng trượt dính đối với các chuyển động chậm và không rung lắc khi ở tốc độ cao.
- Khả năng giữ ổn định hình thái sản phẩm vượt trội thể hiện qua nhiều thập kỷ sử dụng.
- Khả năng chống mài mòn hóa chất cao kể cả đối với các chất lỏng có tính ăn mòn lớn và các hợp chất làm mát tổng hợp với tính năng bôi trơn đặc biệt.
- Hiệu suất làm việc và hiệu quả chi phí hàng đầu.
- Cho phép đạt độ chính xác và tin cậy cao trong quá trình gia công sao cho khả năng cần thiết phải can thiệp là thấp nhất.
 Chúng tôi cũng có những phản hồi tương tự từ người sử dụng trên toàn cầu về dòng sản phẩm moglice, và hiện tại chúng tôi tiếp tục ứng dụng mạnh hơn sản phẩm moglice dùng cho đường trượt ma sát thấp của máy công cụ tại Hàn Quốc bởi những nhà chế tạo máy công cụ đặc biệt, tại Đài Loan và Đại Lục như SMCTL, Shenyang, đối với bất kỳ loại máy công cụ nào.
Dòng sản phẩm moglice uy tín toàn cầu với những đường trượt máy công cụ tốt nhất được tạo nên trong hơn 4 thập kỷ qua, vượt xa hầu hết các phương pháp thông dụng như sử dụng tiếp xúc kim loại cho các bề mặt kim loại hoặc tiếp xúc kim loại với các vật liệu dạng tấm chẳng hạn turcite( bởi ex-shambam, USA).
-----------------------
Gần đây diamante còn thành công trong việc có được quyền đối với thương hiệu “turcite USA” và chúng tôi sẽ sớm đưa ra thị trường sản phẩm đặc biệt là moglice-turcite cho các đường trượt ma sát thấp của máy công cụ. Tuy nhiên hiện sản phẩm này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng  tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Chat