Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

ProCeramic – Bảo vệ chống mài mòn

ProCeramic – Bảo vệ chống mài mòn

ProCeramic – Bảo vệ chống mài mòn

ProCeramic là hệ thống lớp phủ ceramic chống mài mòn cao. Keo polymer 2 thành phần với các hạt ceramic độ mịn khác nhau được điều chỉnh cho từng ứng dụng của khách hàng. ProCeramic thường được dùng cho các hư hỏng gây ra do mài mòn từ sự va đập của các hạt vật chất trong khí hay chất lỏng. Do đặc tính dễ ứng dụng ngay cả trên các bề mặt có hình dạng phức tạp, Proceramic thường được dùng để thay thế cho gạch gốm.

Ứng dụng của ProCeramic 
Tất cả các dãy sản phẩm dùng cho các chi tiết cần bảo vệ tác động mài mòn do tác động của các hạt (khí, lỏng, vật liệu rời). ProCeramic bảo vệ một cách hiệu quả nếu lực va đập là lực một chiều.

ProCeramic – Bảo vệ chống mài mòn

Ứng dụng trong máy đùn, ép, bơm, quạt, ống tuýp, đường trượt, thùng chứa vật liệu rời, hệ thống thoát/xả (với nhiệt độ giới hạn), bơm li tâm, xi lô, hệ thống băng tải và các thiêt bị trộn (vách thiết bị, cánh khuấy)…

ProCeramic – Bảo vệ chống mài mòn

Sử dụng trong công nghiệp: sản xuất, bảo trì và sửa chữa bơm, công nghiệp giấy, công nghiệp xử lý đất sét, nhà máy điện, công nghiệp xi măng và bê tông, công nghiệp sản xuất vật liệu nền, các công nghiệp sử dụng hệ thống băng tải và vật liệu mài mòn, công nghiệp đúc (trộn cát)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Chat